Golfcity chia sẻ về câu chuyện thương hiệu của bộ gậy Golf Honma thượng hạng Nhật Bản

golfcity123

Reader only
Bài viết
2
Reaction score
0
Điểm
1
Tuổi
34
Nằm trong chuỗi những mini talkshow về Golf, “Honma - The best choice for Golfers" đã được tổ chức dưới sự bảo trợ truyền thông của tạp chí Golftimes.vn cùng sự góp mặt của đội ngũ đánh giá gậy Golf cấp cao tại Việt Nam. Chủ đề lần này được các golfers hào hứng đón nhận bởi sức ảnh hưởng của thương hiệu đẳng cấp Honma không phải ai cũng có thể chối từ được.

Honma Golf - Thương hiệu gậy Golf đã trải qua một chặng đường từ zero đến hero

Bà Nguyễn Phương Thảo - CEO Golfcity chia sẻ rằng: “Honma tựa như những viên kim cương đắt giá nhất, để có được một cây gậy hoàn chỉnh phải có sự kết hợp của công nghệ thiết kế khắt khe cùng đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm sản xuất bằng tuổi đời của họ". Bà khẳng định rằng “Honma là thương hiệu gậy golf duy nhất mang lại sự cao cấp và thương hiệu phong cách cá nhân thượng hạng". Thương hiệu gậy Golf Honma đã trải qua hơn 60 năm phát triển, bước đầu Honma Golf cũng như bao thương hiệu tên tuổi khác như Apple, google đều bắt đầu từ những nhà xưởng nhỏ.

stories6.png


Đại diện của Golfcity cũng chia sẻ thêm, gia tộc Honma Nhật Bản đã xác định ngay từ lúc đầu về sứ mệnh của mình chính là tạo ra những bộ gậy Golf như một tác phẩm nghệ thuật. Họ được cả thế giới đánh giá là nhà sản xuất gậy golf duy nhất có khả năng xử lý tất cả các bước từ thiết kế đến khâu sản xuất cuối cùng để tạo nên những bộ sản phẩm cao cấp hàng đầu trên thị trường ngày nay. Cùng Golfcity điểm lại những dấu ấn phát triển của một thương hiệu Golf Nhật Bản có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

stories1.png

Năm 1950: Hội thảo ra mắt thương hiệu Honma được bắt đầu tại YokoHama

Năm 1959: Honma bắt đầu những bước đi đầu tiên khi xây dựng một nhà xưởng nhỏ tại thành phố Yokohama, bắt đầu là Công ty Center Golf Tsurumi

Năm 1960: Bộ Golf Honma đầu tiên ra đời

Năm 1970: Honma ra mắt dòng sản phẩm TourWorld đến giới chuyên nghiệp

Năm 1980: Honma sáng tạo công nghệ thiết kế cán gậy mới bằng chất liệu Titanium Boron cao cấp.

Năm 2005: Honma ra mắt sản phẩm Golf dòng Beres

Năm 2013: Honma phát triển sản phẩm mới mang tên Tour World X VIZARD dành đến Golfers chơi Golf ở trình độ đã cao.

Năm 2015: Bộ gậy Zeal Series được ra mắt, đối tượng sử dụng là những Golfers chơi Golf ở trình độ trung bình

Golfers chia sẻ lý do lựa chọn bộ gậy Golf Honma tại Golfcity

Honma là thương hiệu gậy Golf có danh tiếng vượt qua khỏi biên giới là giá trị cao nhất mà Golfers mua gậy Honma có thể nhận được khi những người sở hữu gậy Golf Honma đều thuộc tầng lớp quý tộc Golf. Minh chứng rõ ràng nhất về giá trị thương hiệu Honma mang lại chính là sự kiện thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe gửi tặng Tổng Thống Donald Trump bộ gậy Honma Beres S05 trị giá khoảng 3755 USD. Golfers chơi Honma không phải vì công nghệ của gậy mà bởi Honma là thương hiệu đắt tiền duy nhất có được quy trình thiết kế gậy Golf thủ công ấn tượng như vậy.

Anh Nguyễn Long (Quảng Ninh, 45 tuổi) - Khách hàng đang sở hữu bộ gậy Honma Tour World 747 tại Golfcity chia sẻ: “Honma dường như là minh chứng rõ ràng nhất để tôi khẳng định vị thế và giá trị của cá nhân với các đối tác, khách hàng. Tôi chọn Honma bởi giá trị thương hiệu của nhà sản xuất này đã xây dựng trong suốt 60 năm qua, mang Honma ra sân cũng là cách tôi tự nhắc nhở bản thân “Có áp lực thì mới có kim cương", hồi tưởng lại những khoảng thời gian khó khăn trên thương trường, có những lúc tưởng chừng như mình không thể chiến thắng lại được số phận nhưng tôi đã làm được và trên tay tôi đang cầm viên kim cương ấy. Tôi nghĩ ai mua gậy Honma cũng đều có cảm thấy tự hào vì chính bản thân mình ở thời điểm hiện tại".

Đại diện chuyên môn kỹ thuật cấp cao Golf city cũng chia sẻ thêm với quý Golfers có mặt trong talkshow về nguyên tắc mà Honma luôn hướng đến theo đuổi là sự phân cấp giá trị trong những bộ gậy được sản xuất. Golfers sở hữu một bộ gậy càng nhiều sao mang nghĩa chi phí bỏ ra cao hơn nhưng lại mang lại đến bạn công nghệ tiên tiến hơn, vật liệu thiết kế gậy dành riêng cho bạn có giá trị tương đương với một món đồ trang sức vô giá là vàng và bạch kim.

“Tôi mua Honma chắc vì bị ảnh hưởng thích CEO Thảo Honma quá"- Anh Đỗ Minh cười vui vẻ, chia sẻ với chương trình lý do anh mua chọn Honma là bộ gậy đồng hành với anh trong suốt 3 năm qua. “Tôi mua bộ gậy IS02 đã khá lâu, giờ nhớ lại thì thời đó còn chưa biết rõ các thương hiệu Golf trên thế giới. Lúc đầu, tôi thấy Tiger Wood chơi bộ gậy Taylormade nên đã định mua bộ đó để thể hiện cũng là một Fan của Golf quý tộc. Nhưng sau khi gặp em Thảo Honma - CEO của Golfcity cùng những câu chuyện em kể về gậy Honma thì cá nhân tôi thấy mình hợp với Honma hơn. Gậy Golf Honma có nét gì đó giống với con người mình và quan trọng nhất là cán trợ lực nhiều nên sau này già cũng không sợ không swing được. Giả sử mình đi tập Golf, đi gặp đối tác quan trọng thì cầm theo bộ gậy Honma có những câu chuyện xung quanh để kể lại, để chia sẻ còn nếu với Taylormade thì cá nhân tôi cảm nhận được bộ gậy này dành cho độ tuổi 40 trở xuống hơn là những người già đầu 4 đuôi 6 như tôi"

Đội ngũ nghệ nhân Honma là người đứng sau mọi sự thành công của một thương hiệu toàn cầu

CEO Golfcity - Thảo Honma chia sẻ rằng: “Đã trải qua hàng chục thập kỷ nhưng vẫn chưa có một nhà sản xuất gậy Golf nào sở hữu được đội ngũ nghệ nhân tâm huyết, trình độ cao và thấu hiểu chính sản phẩm của mình như Honma". Bà chia sẻ thêm, tuổi đời trung bình của đội ngũ chế tác gậy Honma thủ công là 37 tuổi đời, đây là con số đáng ngưỡng mộ và khiến ai nghe đến cũng phải bất ngờ. Có những thời điểm gậy Honma tại thị trường Nhật Bản cháy hàng vì Honma là thương hiệu sản xuất gậy với con số nhất định, không sản xuất tràn lan để đảm bảo sự tập trung cao độ của những người thợ thủ công cũng như duy trì giá trị thương hiệu hơn 60 năm nay. Vậy nên nếu Golfers phải trả một mức phí cao hơn gấp 2 - 10 lần để sở hữu một bộ gậy Honma cũng là xứng đáng với giá trị ẩn sau thương hiệu mang lại.

CEO Thảo Honma cũng chia sẻ thêm: “Honma là một thương hiệu luôn tự hào bởi họ là một di sản hữu hình của Nhật Bản, một số Golfers chắc hẳn sẽ cảm thấy hơi kỳ quặc khi một phần dòng sản phẩm Tour World lại được rèn và lắp ráp tại Trung Quốc. Honma cho rằng đây là quyết định cần phải có để thương hiệu này có thể gia tăng năng suất sản xuất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng với đó, mọi nguyên vật liệu, các bước chế tác, đội ngũ nhân viên trọng tâm, khâu kiểm soát chất lượng để chất lượng đầu ra vẫn được đảm bảo"

Talk show "Honma - The best choice for Golfers?" đã diễn ra thành công, tốt đẹp dưới sự giao lưu chia sẻ vô cùng hào hứng của những quý Golfers đang và sẽ sở hữu gậy Golf Honma. Đại diện của Siêu thị Golfcity - Số 1 về Golf Online tin rằng, mỗi một bộ gậy Golf đều có những câu chuyện riêng cùng các công nghệ thiết kế riêng để tạo nên từng tính cách của chủ nhân sở hữu bộ gậy.
 
Top