HAI BÀN TAY, CỔ TAY, CÁNH TAY VÀ GẬY: Lý tưởng nhất, là tại thời điểm tác động vào bóng, lưng của bàn tay trái đối diện mục tiêu, cánh tay trái và thân gậy nằm trên cùng một đường thẳng. Do đó bàn tay trái và cánh tay ở trước một chút so với bóng. Cảm giác mà tôi muốn sau đó là toàn bộ bàn tay, cổ tay, cánh tay, gậy là một “khối thống nhất” tiếp tục vung xa nhất có thể về phía mục tiêu mà không thay đổi hoặc thay đổi ít về hình học của “khối thống nhất” này. Cánh tay phải sẽ thẳng ra khi vừa vượt qua điểm tác động vào bóng, nhưng cánh tay và cổ tay trái thì không bị cong. Và không có chuyển động lăn, xoay, xoắn độc lập nào của bàn tay, cổ tay, cẳng tay cho đến khi quán tính của gậy kết hợp với việc xoay của cơ thể, làm cho toàn bộ “khối” xoay và vung qua bên trái của đường thẳng mục tiêu. Nói một cách khác tôi thấy rất ít sự “thao tác” bằng tay, sự “sụp đổ”, hay lệch ra khỏi đường thẳng của toàn bộ “khối thống nhất” này.
Khi qúa trình follow through diễn ra, dĩ nhiên là toàn bộ “khối thống nhất” này bắt buộc phải vung ở “phía trong” của đường thẳng bóng mục tiêu, bởi vì nó phải theo chuyển động xoay của hai hông và hai vai. Nhưng tôi cố gắng vung hai cánh tay và gậy “ra ngoài và lên trên (out and up)”, chứ không phải là “ qua và vòng quanh (over and around)” khi gần đến cuối của follow through